พาไปย้อนวัยกับบ้านตุ๊กตา Sylvanian Grand Opening Theme Town

สวัสดีทุกคน วันนี้กวางเก็บภาพบรรยายกาศของงาน Sylvanian Grand Opening Theme Town เป็นงานเปิดตัวบ้านตุ๊กตาคอลเลคชั่นใหม่ของ Sylvanian Families มีความฟินอย่างที่สุด

มีผู้คนให้ความสนใจเยอะมากๆ ทะเบียนเข้างานต้องต่อคิวยาวเว่อ แต่ไม่เป็นไร ดูเด็กๆ เล่นเกมไปเพลินเพลินก่อน ระหว่างรอลงทะเบียนก็แวะไปดูของเล่ยภายในร้านก่อนกันดีกว่า

เย้ลงทะเบียนเสร็จ จะได้คูปองอาหาร ส่วนลด สมุด สติ๊กเกอร์ และตุ๊กตาจิ๋วน่ารักแบบนี้ (ดีย์ย์ย์ย์ย์……………..)

ก้าวเข้ามาในงานจะเจอเมืองตุ๊กตาอย่างใหญ่ ไว้ให้ดูและถ่ายรูปเล่นค่ะ ซึ่งกวางก็ถ่ายมาอย่างเยอะเลย มุมนู้นก็น่ารัก มุมนี้ก็ดีงาม

เขามีกิจกรรมบนเวทีมากมายเลย มีแขกรับเชิญด้วย หนึ่งในนั้นคือพี่หนิง ปณิตากับน้องณิริน น่ารักมาก พี่หนิงพูดถึงการเลี้ยงลูกได้ดีมาก

แถมยังมอบโชคให้ผู้ที่มาร่วมงานด้วย

รอช้าไม่ทำอยู่ค่ะ เข้าไปเซลฟี่กับพี่หนิงแปปปปปป

และแถมด้วยเด็กจิ๋ว (แอบเสียดายที่หลานสาวไม่ได้มาด้วย นางชอบเด็กจิ๋วมาก เข้าไปไลค์ทุกคลิปเลย 5555 แต่ที่ไม่ได้มาเพราะหนีไปเที่ยวน้ำตกเสียก่อน อดสิค่ะงานนี้)

มางานนี้ต้องไม่พลาดกับการไปถ่ายรูปกับพี่เจ้าหญิงกระต่ายตัวโตของน้องๆ ผู้แสนน่ารักของซิลวาเนียน แฟมิลี่

เพลิดเพลินกับการถ่ายรูปมานานก็ถึงเวลาเล่นเกมเพื่อแลกของรางวัลกันบ้างแล้ว นี่เลยค่ะ กวางจัดมา 5 ใบ พอหอมปากหอมคอ (แต่ความจริงคือเล่นไม่เก่ง 555)

ไปค่ะ เล่นเกมนู้น ลองเกมนี้ ได้แต้มบ้าง ไม่ได้แต้มบ้าง 555

สรุปคะแนน ได้มา 6 คะแนน แค่นี้ถือว่าดีสำหรับกวางแล้ว ถึงเวลาไปแลกของรางวัลค่ะ

กวางสิทธิ์แค่แลก พวกกุญแจ 5 คะแนนค่ะ ฮือๆ คะแนนน้อยสุดเลย เอ๊~~~~ เหลืออีก 1 คะแนนจะเอาไปทำอะไรดีนะ หรือจะเก็บไว้เป็นที่ระลึกดี ระหว่างที่คิดๆ อยู่ และต่อแถวแลกของไปด้วย ก็มีคุณแม่และลูกสาวคู่หนึ่งกำลังแลกของ แต่ขาดไป 1 คะแนน ดูหน้าน้องแล้วอยากได้ของชิ้นนั้นมาก เราเลยให้ไป 1 คะแนน แบบงงๆ ค่ะ 55555

นี่คือหน้าตาของรางวัลที่เราไปเล่นเกมมาค่ะ น่ารักใช่มะ

เดินมาทั่วงานแล้ว รู้สึกเหนื่อยแล้ว เลยเดินเอาคูปองไปแลกขนมค่ะ หน้าตาน่าทานแถมรสชาติก็อร่อยด้วย

เราเลือกไปนั่งพักหน้าเวทีเลยค่ะ เป็นช่วงที่เขาให้เด็กๆ มาจับสลากเพื่อรับของรางวัลกัน กวางนั่งทานขนมไป ดูเด็กๆ จับสลากไป เพลินดีค่ะ

มีทั้งเด็กที่ได้ของรางวัลและไม่ได้ของรางวัล แต่มีน้องผู้ชายคนนึง(ในรูปเลย)ที่กวางและหลายๆ คนประทับใจมาก คือน้องจับได้ของรางวัล แต่เสียสละจับใหม่เพราะอยากให้เพื่อนๆ ได้ของรางวัลด้วย หุยยยยยยยยย สุภาพบุรุษตัวน้อย น่ารักจังเลย แต่สุดท้ายพิธีกรก็ให้รางวัลน้องค่ะ เป็นความประทับใจเล็กๆ ในงาน Sylvanian Day

ก่อนจะกลับเขามีกิจกรรมให้ประมูลของเล่นของซิลวาเนียนด้วย น่าสนุกจัง แต่กวางก็ของบายดีกว่า อยากให้เด็กๆ ที่อยากได้จริงๆ ได้ไปดีกว่า

จบกันแล้ว สำหรับ Sylvanian Families Day ของกวาง เป็นวันที่กวางได้ย้อนวัยและสนุกมากๆ หากใครไม่อยากพลาดงานดีๆ แบบนี้ ก็ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่นี่เลย

Line: @thaisylvanian

Facebook :https://www.facebook.com/SylvanianOfficialThailand/

WEB SITE : http://sylvanianfamilies.net/th/

ใส่ความเห็น